"ALL ABOUT ME"! :)

Aking larawan
"This is me... this real.. i'm exactly what im suppose to be now.

Martes, Agosto 2, 2011

"Ang Isang Bagay na Sumasalamin sa Aking Pagkatao"



     Katulad ko'y parang isang story book. May Kwento. Nakapagbibigay aral dahil magaling din akong mag advise.
      Tulad ng ibang libro, hindi ako dapat hinuhusgahan dahil sa kung anong pabalat na anyo meron ako.
       Kapag kinilala mo ako, makikita mo at mababasa mo kung anung tunay na istorya ng buhay ko.  Malilibang ka dahil malalaman mong hindi ako yung tipong boring na tao. Madaldal at mapagkwento ako, gaya ng story book. At higit sa lahat hindi ko maikakailang may pagka "childish" ako. hehe :)
       Kahit na lumipas ang panahon, maluma man ako... hindi ako agad makakalimutan ng mga taong naging bahagi ng kwento ng buhay ko.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento