"ALL ABOUT ME"! :)

Aking larawan
"This is me... this real.. i'm exactly what im suppose to be now.

Biyernes, Agosto 12, 2011

"AKO: pagkalipas ng Sampung taon."



Dahil sa Bachelor of Science in Information Technology ang aking
kurso sa kasalukuyan.
Kung papalarin, nakikita ko ang aking
sarili tulad ng isang babaeng nasa itaas na larawan ang aking sarili
na isang matagumpay na nagtatrabaho; 
trabaho sa harap ng computer.
(hindi facebook ang inaatupag:D)
Gusto kong maging isang magaling na 
computer programmer.
Simple lang naman ang pangarap ko, hindi ako 
nag hahangad ng mataas na posisyon balang araw.
Gusto ko yung sapat lang
para maiahon ang aking pamilya
at matulungan ang aking mga kapatid
at kamag anak kung sakali.

Walang makakapagsabi kung ano tayo sa hinaharap,
ngunit may magagawa tayo...
nasa atin ang desisyon,
ganun pa man... 
Naniniwala din ako sa kapalaran .

Kung ano man ako pagkalipas
ng Sampung taon...
Tiyak, kailangan ko ng pagsisikap
upang matupad ko ang 
kung anong navivisualized ko sa sarili ko
pagkalipas ng sampung taon o higit pa.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento